Latifían, sorg og gleði !

Í dag er hjúts letidagur hjá mér já ég er eitthvað svo þreytt, rosalega þreytt ! Eða bara löt mar má það nú alveg sonna á laugardegi erþaggi bara ? Vikan er búinn að vera flott fór til RVK tvisvar vaaaááá Halo Jamm fór á mánudaginn bara sonna forvitnis-ferð til dottlunnar í Árbæinn og það var bara gaman, Hlín fór með mér og enduðum við rúntinn á smá skoðun á nýjum húsum hér á skaganum. Rosalega eru komin mörg ný hús hér bara "VÁ VÁ"... Svo var farið í árbæinn á fimmtudag en rúsínu-gullið ömmzlu sín fyllde år og það var svaka veizla, prinsinn fékk fullt af gjöfum meirað segja orðin gemsaeigandi, það er sko flott InLove enda fæ ég sms skilaboð reglulega núna: góðan dag amma mín eða góða nótt ég elska þig amma mín. Krúttlegt ! Frá átta ára ömmugulli ! Já og í dag er sorgar dagur Matti og Bidda mín eru að flytja frá skaganum! alla leið á Hellu Crying það var ekki neitt svakalega mikill samgangur hjá okkur en það var bara svo gott að hafa þau hér nálægt og hann Jóel minn á svo sannarlega eftir að sakna stóra-bró sín, þeir golfuðu saman, ég ætla nú að viðurkenna að ég öfunda þau soldið á að vera komin svona nálægt Kotinu en Kotið í Fljótshlíð er sko yndislegasti staður á jörðinni allri, það er eitthvað þar sem mar bara já verður allt annar. "Örugglega heilagur andi" EN..en!! ég var í Bónus í dag og sá þar gamla vini, bara sísonna, og hjartað mitt tók alveg kipp. Sniðugt mitt í sorglegheitunum yfir tók gleðin og það var sko knúsast í bónusInLove Jamm ég hitti Sæju og Halla og það eru sko komin einhver sjö ár síðan síðast, og þegar við bjuggum í sverige þá hittumst við á hverri helgi, en þarna í bónusbúðinni ákváðum við að nú skyldum við gera comback í þeim málum og það er eins gott að standa við það SKO!! W00t Jamm og hér bara sit ég og er eitthvað að tölvast og halda áframm í leti, eiginlega var ég búinn að ákveða að fara í RVK og heimsækja elsku foreldra mína en eitthvað hefur verið lítið um það, latafían jeg Sick en ég fer bara á morgun lova..lova..lova ! Hann jóel minn er að hjálpa bróa sínum að flytja og þarf að keyra tvær ferðir alla leið á hellu því dótið komst ekki allt í bílinn, svo tvær ferðir verður hann að fara og verður ekki kominn heim fyrr en einhvertímann í nótt, það var nefnilega ekki hægt að byrja fyrr en kl 16.00 svo við reiknuðum það út að fyrir kl fjögur verður hann ekki kominn, elsku-kallinn InLove en vonandi gengur bara allt vel í þeim málum og enginn skjálfti tefji það neitt ! Og þrír gullamolarnir mínir eru á leið á Eigilstaði með pabba sínum, eru búinn að vera á ferðinni síðan tíu í morgum, vona að góður Guð haldi vernd yfir þeim og gefi þeim skemmtilegann tíma hjá ömmu Sigrúnu og afa Vignir (afa rignir eins og sindri sagði) Núna bíð ég með gemsann eftir að heyra frá Sindra mínum að þau séu komin. Bara sonna í lokin verð ég að segja ykkur að ég er SVOOO rík ég á heilan skara af börnum og barnabörnum Æ LOVET InLove hvað er hægt að biðja um meir ?

Svona í lokin hlustið á þetta ( ég er allavega alveg húkt á því) æ... þetta kom í birjun á blogginu en prófið þetta er æði LOVA....LOVA...LOVA..

Svo knús og knús á ykkur öll frá ömmu beztu á skaganumHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta líst mér á....það er bara brjáluð uppfærsla á síðunni...

Vá já nú sakna ég systu rosa mikið, við verðum bara að vera duglegar að hittast daglega ég og þú...og að sjálfsögðu sameina ferðir suður og svolleis!.....svo þegar Kristó byrjar á leikskólanum máttu hafa hann með þér heim úr vinnu eins oft og þú vilt;)

Lov u...

Litla stelpan

Ága (IP-tala skráð) 9.6.2008 kl. 09:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband