Nú er úti veður vont !

Hvurslags eginlega er þetta hægt ?

Er ekki SUMAR hérna Shocking eða hvað ! Það er alveg brjálað veður hérna og mín í sumarfríi, já ókei "á Íslandi"...............................

Annars er búið að vera fullt að gera hjá ömmu beztu, gullmolarnir úr árbænum voru hér á Skaganum yfir helgina þau voru sko hjá pabba sínum og þá fær amma bezta alltaf nokkrar heimsóknir ALGJÖRT ÆÐI InLove 

Og svo er ég bara búin að vera hér framför datan í dag, jamm Grin í allann dag og aðeins verið að spreita mig í facebokkinu og bara gengur nokkuð vel, ég eiginlega er alltaf að koma sjálfri mér sko á óvart "merkilegt hvað ég get" thííí.............. Svo kom Hlínsan mín hingað á áðan og ég var nú að segja við hana að ég á nú facebook síðu en hvað á mar svosem að nota það til ???? NEFNILEGA ! Sideways Og svo núna er ég með msn, blogg og facebook og hef barasta engann tíma að kíkja á tvíið Sick 

Yndi minn er ennþá að vinna og fer ekki í sumarfrí fyrr en í næstu viku, kanski sem beturfer "því ég hef svo mikið að gera" InLove 

Nei þetta er nú bara vika númer 1 og svo á ég 4 sona til !! Æ lov it   InLove

Neeei það er hætt að rigna kanski kemur bara sólin á morgun og allir verða glaðir og sollis ! Æ ættla bar að hætta þessu tauti um ekkineitt og bara halda áfram að gera ekkert LoL

En er búinn að ákveða að vera soldið bleik InLove

Þangað til næst lov jú all og munið að vera ALLTAF góð Heart

                                                                  Kveðja amma bezta á skaganum  InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

hurru mig nú, við getum ekki kvartað yfir veðrinu, búið að vera sól og blíða og grasið allt orðið sólbrunnið og gult. Gott að fá rigningu! Og rok...neibb...aldrei rok á skaganum...lognið fer bara mishratt yfir...það segir minn heittelskaði amk. og ég trúi náttúrlega öllu sem hann segir

Kyss...og knús...

SigrúnSveitó, 2.7.2008 kl. 00:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband