Bara ég .....

Jahjerna bara komið að bloggi hjá minni Wink En þessi vika hefur liðið eitthvað óvenju hratt, jamm eiginlega bara mánudagur og svo bara strax kominn helgi. VÓÓÓ mér hlítur að líða svona vel Sideways Neee,, sko eginlega er ég alveg að drepast úr söknuði ÓK.. viðurkennist hér með Sick gullamolarnir mínir, ég veit flestir eru í sumarfríi á Egilstöðum. En ég fékk sko að hafa yngsta molann á fimmtudagskvöld, foreldrarnir fóru sko á tónleika og við Kristófer vorum sko mikið úti að kríta ! og svo horfðum við á BÍ myndina... gaman gaman. Ég var reyndar hjá gullunum í kveld og við grilluðum en.. en.. var búin að lofa Águ minni góðu heilræði og hér kemur það .........

lov jú all amma bezta á skaganum InLove

 

Að gefa af eigum sínum er lítil gjöf. Hin sanna gjöf er að gefa af sjálfum sér.''

Falleg saga og mikil og góð sannindi.

Sagan segir að tveir vinir hafi gengið í eyðimörk. Á leiðinni fóru
þeir að rífast, og annar vinurinn gaf hinum létt á kjammann. Honum sárnaði,
en án þess að segja nokkuð skrifaði hann í sandinn; " Í DAG GAF BESTI VINUR
MINN MÉR, EINN Á ..ANN!" Þeir gengu áfram þangað til þeir komu að vatnslind
og þar fóru þeir út í.

Vinurinn sem hafði orðið fyrir hinum áður var nærri druknaður, en
var bjargað af vini sínum. Þegar hann hafði jafnað sig , risti hann í stein;
"Í DAG BJARGAÐI BESTI VINUR MINN MÉR FRÁ DRUKNUN". Vinurinn sem bæði hafði
veitt honum tiltal og bjargað honum spurði: "Þegar ég sló þig, skrifaðir þú
í sandinn, og núna skrifar þú í steininn. "Af hverju?" Hann svaraði: Þegar
einhver gerir þér eitthvað illt áttu að skrifa það í sandinn, þar sem vindur
fyrirgefningar getur eytt því. En þegar einhver gerir þér eitthvað gott þá
áttu að grafa það í stein þar sem enginn getureytt því.

"LÆRÐU AÐ SKRIFA SÁRINDI ÞÍN Í SANDINN OG GRAFA HAMINGJUÞÍNA Í
STEIN"! Það er sagt að það taki mann eina mínútu að hitta sérstaka
manneskju, einn tíma að kunna að meta hana, einn dag að elska hana, en HEILA
ævi að gleyma henni.

Sendu þessa sögu til manneskja sem þú gleymir aldrei, og mundu að
senda hana tilbaka. Ef þú yfir höfuð sendir hana ekki til neins, þá þýðir
það bara eitt, að þú hafir of mikið aðgera og hafir gleymt vinum þínum
GEFÐU ÞÉR TÍMA TIL AÐ LIFA - & EIGÐU GÓÐAN DAG ! ;*   InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir í kvöld mamma mín...

Já þetta var falleg saga og mega sennilega fleiri taka hana til fyrirmyndar....það borgar sig aldrei að vera langrækin en maður má samt ekki gleyma um of, því stundum þá lærir maður jú af mistökum.

Puss o kram.....lillan

Ága (IP-tala skráð) 13.6.2008 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband