USCHANNAMEJ !!!

Jæja þá jæja eða Uschannamej ! eins og er voða poppís hjá mér þessa dagana. Haldið ekki að ég sé kominn með halsfluss !!!!! og þá segir maður nú barasta uschannamej Sick Þegar ég vaknaði í morgun þá var ég svo veik í hálsinum mínum, það var eins og ég væri að reyna að kyngja rakvélablöðun "usch" og ég sem á loxins að fara í aðgerðina á föstudag út af þessum blessaða munnvatnskyrtli og hélt nú að þessi veikindi mín væru alveg að hverfa já ég segi nú bara USCHANNAMEJ Angry Og svo að vera frá vinnu einusinni ennnnnnnn æjabæja !  En hvað getur maður svo sem gert annað en að verða spældur og segja usch!? Morguninn er búinn að fara í að ná tali af doktor og endaði ég á að senda mail til Þóris Bergmunds, hann þekkir sko mína sögu og er búinn að vera að koma mér inn í þessa aðgerð OG hann klikkar sko ekki þessi PERLA, svo nú er ég að bíða eftir henni Undru minni því hún ættlar að fara í apótekið fyrir mömmslu sín. Æ..Æ.. yndislegar dottlurnar mínar InLove Svo bara vona ég að ég haldi áættlun með þessa aðgerð oog fari nú að hoppa upp úr þessu veikindasleni mínu, þetta er nú alveg að verða gott þetta árið. Já uschannamej !!!!  Jamm ættla nú bara að setja á mig hálsklút og skríða undir sæng, fara með góða bæn,  sötra á hoot panodil og lesa í biblíunni já og bara stúdera soldið, það er heimahópur í kvöld og ég er sko búinn að bíða eftir að fara en ég veit ekki hvort ég hafi nú heilsu í það ? Ég veit ekki hvort ég hafi sagt ykkur frá því að ég er í heimahóp, svona konuheimahóp bara konur !! sem er hjá Erlu, og hittumst við á hálfsmánaðar fresti og þetta er bara æðisleg stund, sko stund sem enginn vill missa af. Kanski lauma ég mér usssssssHalo  En allavega nú ætla ég að skríða undir sæng, þangað til næst guð blessi ykkur Heart Og elsku Biggi minn vonandi hef ég nú tekið mig á í ypsilonunum "alla vegana hætt að setja ypselon í kirkju" Whistling              lovjú all  amma BEZTA  InLoveInLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Sæta, meira ástandið á þér kona góða. En vona að allt gangi með aðgerðina biðjum fyrir því að þú komist og verðir heil heilsu. Saknaði þín í gærkvöldi gott hjá þér að stelast ekki...hafðuk kþað gott og Guð blessi þig í klessu. luv EP

Erla (IP-tala skráð) 7.11.2007 kl. 13:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband