Það var aldeilis lengi síðan

NEEEEI var búinn að skrifa helling Crying ég verð þá bara að byrja attur Crying 

En sko váááá það eru sex mánuðir síðan ég var hér síðast !!! ROÐN ! Þá var ég á leiðinni til Baltimore, ég lofaði að skrifa um þá ferð en ég ættla bara að segja það að ferðin var ÆÐI og ég er ennþá að borga visa ! Og geri það með glöðu híííí LoL

Sko á þessu ári er sko búið að vera fullt að ske, Kristófer varð tveggja ára í febrúar og það var sko partý þar, Nesan mín fermdist í marz og tókst þeim mæðgum að halda aldeilis flotta veislu þar. Undran mín varð svo alltí einu þrjátíuára í mai og ég því orðin þrjátíu árum eldri Shocking Hann pabbi minn varð 85 ára og ekki má gleyma að hún Línsa mín frá sverige kom bara alltíeinu, já og ég vissi ekkert um það BARA birtist hér og ég alveg svimaði, en ég verð sko að vera á undan að fara til sverige að heimsækja hana annars vinnur hún veðmálið sem við gerðum hííí Pinch 

Hún mamma mín varð ofsalega veik og varð að fara á sjúkrahús þar sem hún fór í stóra aðgerð og þá varð ég sko hrædd og gerði mér sko grein fyrir því að það er barasta ekkert svo sjálfsagt að eiga foreldra, ég var ekkert búinn að hlúa neitt sérlega mikið að þeim en þarna setti ég hann pabba minn algjörlega í forgang í mínu lífi, hann pabbi var svo hræddur að nú myndi mamma sko skilja hann aleinann eftir, það var notanlegt að bara vera hjá honum og bara segja honum hvað ég elska þau bæði. Við nefnilega vitum ekkert hvenær okkar tími hér á jörðu líkur og það er sko eins gott að nota tímann vel.InLove Skrítið hvað það þarf alltaf að gefa manni svona pikk og þá fer mar að pæla í lífinu !

Jæja þá !! ég hef nú frá ýmislegu fleiru að segja það er svo margt sem skeður hjá svona ríkri konu já ég er ekkert smá RÍK !!! ég á svo marga gullamola  en er bara að hugsa um að geyma það og sko það verður ekki hálft ár í næstu færslu það skal ég lofa InLove

Já og svo er idol í kvöld eins gott að fara að hafa sig til fyrir Simon !! hahaha

Þangað til næst verið góð hvort við annað og knúsist oft InLove kveðja amma bezta lasarus !! en er alveg að battna Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Gaman að sjá að það er líf hérna inni aftur! Ég var næstum búin að gefa upp alla von!

Það er satt sem þú segir, við verðum að njóta dagsins í dag því við vitum ekki hvort við eigum einhvern morgundag. Gott þú náðir að "vakna" og vera með pabba þínum.

Njóttu lífsins, alla daga, mín kæra.

Sjáumst "lige pludselig" í eldhúsinu.

Knús... 

SigrúnSveitó, 20.5.2008 kl. 00:50

2 identicon

HEEEJ Silja! Är allt bra med dig?

Mia (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 05:26

3 identicon

Skulle bara kolla så det fungerade och det gjorde det! Vad gör du/ni nu för tiden? Det är så roligt att höra av dig, kram från Mia

Mia (IP-tala skráð) 20.5.2008 kl. 05:29

4 identicon

Hej igen Silja! Nu har jag tittat på dina album, vad kul att se bilderna! Oj, vad har hänt med barnen, har dom växt??? *L* Det är inte klokt vad mycket som hänt sen sist...

Jodå, jag har MSN men jag är aldrig inne, vet inte varför... Inte behöver du skriva på svenska på bloggen, det går bra ändå! :-)

Kram från Mia

Mia (IP-tala skráð) 21.5.2008 kl. 03:43

5 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Hæ hæ

Vildi bara kvitta fyrir mig, og þakka þér kærlega fyrir athugasemdina á blogginu mínu, þú ert alveg yndisleg. Fyndið að lesa sænskar athugasemdir hér hjá þér, frændi minn og frænka eru einmitt búsett í Vaxjö, Sverige, að verða komin tvö ár síðan þau fluttu þangað.

Jæja, elskan, takk aftur fyrir hugulsemina, farðu vel með þig, og þína, því þú segir satt, við vitum aldrei hversu langan tíma við höfum...

Bertha Sigmundsdóttir, 23.5.2008 kl. 19:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband