ÆÆÆ,,þessi dagur !

WinkJæja þá rann upp þessi dagur, fluttningardagur hjá elsku dottlunni minni. Dagurinn sem ég kveið mjög mikið. En í dag þegar við vöknuðum og fórum að hjálpa var bara fínn, já mjög fínn.Ömmubörnin voru hjá ömmu beztu í nótt og naut ég þess mjöööööög !! það var vaknað og gefið morgunmat, einn vildi bara kókópuffs (en kókopuffs er eitthvað sem allar ömmur verða að eiga, d.t. hún Nesan mín fær bara kókopuffs hjá ömmu, alveg eins og þegar ég var lítil þá fékk ég bara kókopuffs max-þrisvar á ári)Sindri minn vildi sko hafragrautinn sinn meeeeeð kannnel NAMMMM !svona stjanaði ég í morgun, og með þvílíkri gleði í hjartanu InLove ælovet !

lovet..lovet..InLove Það var mikil spenna hjá börnunum, þau vissu ekkert hvert þau voru að fara og í spjalli okkar í morgun þá voru þau alveg sammála að þeim langaði ekkert að flytja til Rvk. En svo þegar þangað var komið, íbúðin var ÆÐI og staðurinn er ÆÐI og það voru allir svaka ánægðir meir að segja ÉG Crying og ég fékk þá tilfinningu í hjartað að ÞETTA VAR ÆÐI InLove meirað segja unglingurinn var í stuði og fanst herberkið ÆÐI InLove æ..... ég bara ættla að hafa þau í bænum mínum á hverjum degi og bið fyrir því að allir finni sig og líði vel, "Hvað" annað getur mar gert ? þETTA ER LÍFIÐ Heart Unglingurinn= Nesan kom reyndar með á Skagann og er ég að vaka eftir henni núna, hún er úti enda er sjómannadagshelgin og GLÆTAN að hún ættlaði að missa af því svona er unglingasjómannadagshelgin, en hún er nú að fara að koma heim "rétt bráðum" eða kl eitt InLove Jæja þetta er nú allt sem amma bezta hefur að segja þennan daginn, og bara vil minna á að ef þú ert neikvæður þá er allt mjög ömurlegt, en ef þú bara gerir gott úr öllu og huxar bara í jáinu, já elskan mín eða æ.. elsku vinur ..skrítið þá bara verður allt svo jákvætt. Þetta er bara svo STAÐREINT.....

En æ lov jú all merry merry möts InLove sí jú InLove og farið nú með bænirnar, Á hverjum degi InLove

                                                  Kveðja amma bezta á skaganum InLove in love

Spakmæli ömmu beztu= það skiptir ekki máli hvar þú ert búsett, BARA ef þér líður vel InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Nákvæmlega, eða eins og sagt er; Home is where the Heart is!

Knús til þín, hvíta kona

SigrúnSveitó, 1.6.2008 kl. 16:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband