ALLT AÐ SKEEE !

Mikið er langt síðan ég hef skrifað eitthvað hér Shocking og hér er allt að skeee Blush já, annars hef ég verið svakalega löt og slenuð eitthvað undanfarið já held bara að ég sé búinn að vera eitthvað lasin svona eftirlasin, ég fékk nefnilega flensuna og var alveg rænulaus í tvo daga en fór svo í vinnu slöpp og horuð og ég held nú bara að mér hefnist fyrir það nebnilegaaa Woundering og svo er ég alltaf að vandræðast með þennann elsku munnv.kyrtil eða þannig ÉG ER AÐ VERÐA BRJÁL Pinch en er búinn að ákveða mig, ætla að hringja í doktor á morgun og röfla og HANANÚ Angry Meira væl: svo er ég að hætta að reykja, NEI !! mér finst vont að reykja og langar ekkert í smók svo ég er ekkert að pína það í mig Blush (þökk sé góðu pillunum sem taka alla þessa löngun frá mér) en núna er ég hóstandi já barasta stend stundum alveg á öndinni Sick og svo hef ég stækkað um NÍU kíló Crying og mér finst kinnarnar vera að vaxa upp fyrir augun á mér og ég er að vaxa upp úr buxunum já verða svona virkilega frjálsleg Frown JÆJA búin með það neikvæða Gasp Þá kemur að því jákvæða ok skemmtilega haldið ekki að elskuleg dóttir mín sé að flytja á skagann Happy jamm þau eru bara búinn að selja í rvk og búinn að verzla HÚS hér á skaganum og flytja 14 nóv. sko ekkert slen þar á bæ Grin Amma bezta vonar nú að prinsinn komi á ömmuleikskóla jamm alltaf sama eigingirnin í beztu Whistling en þar er sko bezt að vera náttla bara það bezta fyrir beztu prinsanaWizard Hann Yndi minn var að koma , hann er búinn að vera að vinna alla helgina og ég ætla aðeins að knúsa hann en ég hef svo ferlega sniðugt sem ég fann, en skrifa það á næstu færslu sem kemur hér rétt strax lovjú all

                                                                                                                   InLoveAMMA BEZTA


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já veistu mamma mín að ég hlakka svo til að koma á skagann og já vonandi kemst lillinn á ömmuleikskóla....

Knús og kossar lillann þín

Ága litla;) (IP-tala skráð) 23.9.2007 kl. 20:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband