MEÐ MÓÐURMJÓLKINNI

         Hér var ég sko búinn að srifa helling Fallegasti hlutur í heimi ...og allt bara hvarf ! bara PUFF og ég hef svo littla kunnáttu í þessu að ég get enganveginn fundið það ! ARG!!Angry

Ég ættla bara að skrifa lítið en fann þessa æðislegu mynd eitthverstaðar og mér finst hún bara alveg geta verið gott dæmi um sjálfann mig og pínuskrefin mín í trúnni og svona þörf hef ég á að lesa biblíuna mína.Halo

 Ég og minn heittelskaði fórum á bænastund í gær og þvílik yndisleg stund og við atlum sko að koma oftar og fá næringu bæði beint úr orðinu og svo frá elskulegum systkinum okkar.InLove  InLove

Ég er búinn að vera heima í dag já eitthvað vesen á munnvatnskyrtlinum einu sinni enn, ég vona nú að það fari að styttast í að ég fari í aðgerðina og kyrtilinn verði fjarðlagður og allt verð fínt aftur. Er nú að vonast að ég geti farið í vinnu á morgun, leiðist svo hér alein heima.Sick

elska ykkur öll og bið góðann Guð að gefa okkur góðann dag á morgun já frískann dag, segi þá bara NATTÝ,, NATTÝ PUSS & KRAM   AMMA bezta á skaganum Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æ...hvað það er endalaust vesen með þennann munnvatnskirtil....hlakkar til þegar aðgerðin er búin og þú getur farið að vera frísk og líða vel mamma mín!

Ég bið að heilsa og heyri kannski bara betur í þér í kvöld...ma´r er alltaf svo busy í vinnunni

lillan í borginni (IP-tala skráð) 6.9.2007 kl. 12:30

2 identicon

Hæ Silja,

frábært að þú sért farinn að blogga þá get ég farið að fylgjast með ykkur öllum.

Gaman gaman elsku besta mákona þú ert svo yndisleg, takk fyrir kveðjurnar til Theu.

kkv

Kata

Kata mákona (IP-tala skráð) 8.9.2007 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband