Góðan daginn attur !

Jæja aftur ! já það var nú ætlunin að skrifa smá hér í gær og var ég búin að baxsa hér ansi lengi og finna bleiku-slaufuna og koma henni hér inn, og var að birja að skrifa þá kom hún Nesa-Pesa gullagull og ég gat engan vegin skrifað með áhorfanda á hnakkanum, svo núna ætla ég að skvallra pínu W00t En eins og ég sagði í gær þá gerði ég akkurat ekkert FootinMouth Meir að segja þá stóð þetta hér í stjörnuspánni minni : Ekki hafa áhyggjur af því að þú ofreynir þig í dag (laugardag) því það er nánast ómögulegt. Vertu opin/n fyrir nýjum tækifærum. LoLhíí. Þetta passaði sko alveg. Annars alltaf hellingur að ske vikan byrjaði á sunnudag þegar við komum heim úr kyrkju þá sá ég að Andrea var búin að hringja ansi oft hingað og í gemsann EKKI skrítið hún fékk rosalegan verk í hjartað og þessi verkur bara versnaði og versnaði og hún ætlaði upp á sjúkrahús, en hvað gerir maður ef maður er einstæð móðir með fjögur börn og nær ekki í mömmu sína Sick jú þar sem Sindri og Ólöf Adda voru farin út þá gat vel Nesan passað Vigdísi þangað til amma BEZTA kæmi heim og þannig var það. Andreu líður vel í dag hún var allann daginn inni á sjúkrahúsinu og við vitum ekki afhverju þetta kom eða hvað var að stinga hana svona í hjartað ? Auðvitað átti hún að fara til doksa á mánudeginum og bara heimta rannsókn en en en enginn getur svo sem skipað eða ráðskast með fullorðið fólk Angryþví miður ! En ég hef áhyggjur! Já og þennann sunnudag komu líka gullamolarnir mínir úr rvk í heimsókn en Ága & Biggi voru eitthvað að skoða nýja húsið sitt InLove Vikan er búin að vera erfið bæði í vinnuni og svo er ég bara eitthvað slöpp alltaf, er alveg að verða brjál að bíða eftir aðgerðinni og svo er ég með stanslausa verki í öllum liðum, já svona eins og beinverki en doksinn segir að það sé útaf síkingunni en samt er ég að éta pencilin og bólgueiðandi !!SickSickSick!! Ég er ekki að skilja þetta. Nú þetta skýrir aðgerðaleysið í gær ERÞAGGI ???Sideways Kanski er þetta bara nikotínhreinsun í skrokknum Woundering það er nefnilega svo langt síðan ég hætti þeirri vittleisu SKOOOOWink Alveg 61 dagur Halo KANSKI ???? Ef einhver hefur heyrt um svollis afeitrun láttu mig þá vita, einhver sagði mér að líkaminn sé í um tvö ár að losa sig við allt Frown ég orka sko ekki svona í tvööö ár SickShockingSick En dagurinn í dag er búinn að vera góður dagur, við byrjuðum í kyrkju með Sindra og Vigdísi og það er svo gott að sjá hvað þau njóta sin að fara í kyrkju, syngja af innlifun alveg vonderfúl InLove meir að segja Nesa fór í kyrkju Akraneskyrkju hún er að fara að fermast svo þá verður maður að æfa sig SKOO Wizard Jæja elskurnar mínar farið með bænirnar og ekki gleyma að þakka Guði fyrir allt

                                                                      lovjú AMMA BEZTA Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku besta mamma mín.....mikið verður gaman að geta farið í morgungöngu til ykkar þegar við loksins flytjum.

Og rosalega er ég feginn að það er komin dagsetning á aðgerðina svo það sé hægt að drífa þetta af.....við verðum að vera hressar og kátar þegar við förum í shoppingferðina okkar!

BALTIMORE here WE COME!!!!

Ága Pága (IP-tala skráð) 9.10.2007 kl. 16:30

2 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Vonandi að Andrea sé í góðu lagi og hún ætti endilega að láta rannsaka sig vel en hún bara verður að hugsa vel um sig enda 4 kríli sem treysta á mömmsuna sína.

Katrín Ósk Adamsdóttir, 12.10.2007 kl. 14:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband