Bara bleikt

Ég er ennþá bara bleik, finst það bara flott núna þessa dagana, í alvöru þá er ég svolítið bleik InLove   En af mér er  bara lasarusar fréttir, já það var nú bara eins gott að síðasta helgi fór bara í leti, enda bara hafði ég ekki krafta í annað. Ég veit ekki hvað er eiginlega að mér, en eg er gjörsamlega orkulaus og svo er ég með þvílíka verki í öllum liðum Sick semsagt bleik & græn! Ég fór ekki í vinnuna mán & þriðjudag og átti tíma hjá doktor á miðvikudag, sem ég fór til í framhaldi af þeirri heimsókn þá fór ég í blóðprufu og nú bíð ég bara eftir að vita hvað kemur út úr því, og svo var ég sjúkraskrifuð út vikuna. Það er sko ekkert í ó.k. að finna til bara að lifta teskeið, ég sem hef alltaf verið soldið jaxl sko, eða eins og hann Kalli mágur minn segir: SKO MAÐUR ER EKKI VEIKUR FYRR EN MAÐUR VERÐUR MEÐVITUNDARLAUS W00t  JÁ Kalli minn ég ættla sko ekkert að vera svona töffari Halo SKO: Ekki fara svo hratt í gegnum lífið að þið gleymið að meta það að verðleikum Halo

Ég sagði hérna frá henni dottlunni minni sem fékk sting í hjartað, og þá varð mín sko hrædd. Dóttir mín er bara 29 ára einstæð móðir og er með fjögur börn. Við vorum í afmæli hjá yngstu prinsessuni á mánudaginn, hún er sko orðin 4 ára, jamm 4 ára voða bleik dama meiraðsegja drekkur baaraa bleika mjólk = undanrennu. Og svo er hún á sama leikskóla og ég svo við förum oft saman heim úr vinnuni ! Whistling Littla nafna mín er búinn að vera lasin í nokkra daga með mikinn hita og bólgin háls og orðin svona hálf kraftlaus, eins og maður bara verður. Ég fór í morgun til hennar með stórann snúð með bleiku, sko miklu BLEIKU glassúr og hún féll alveg fyrir þessu en gat bara 1/4 af glassúr, ræfilstuskan reyndi sko að halda höfðinu var hún er svo lasinSick

Svo hringdi síminn : Mamma það var doktor hérna og ég verð að fara með Vigdísi suður, já hún á að fara í rannsókn, henni leist ekkert á hana, ég verð að drífa mig, geturru tekið á móti hinum Ólöfu & Sindra, Agnesa kemur svo (en það er unglingurinn)

Þessir gullmolar mínir eru sko sofnaðir og ég var að kíkja á þau og svona spá í hvað ég væri nú rík sko algjör MILLI !!!!

Og littla nafnan mín er á heimleið með mömmu sinni, hún er með eitthverja síkingu en á að hafa rétt meðal við því, OG...... ef hún verður eins á sunnudag þá að koma aftur með hana !!!!!!!! Ég ætla bara rétt að vona að það þurfi nú ekki Halo

En það er alltaf verið að kenna okkur að við eigum sko að vera þakklát fyrir að hafa heilsu,

                                                                            að geta bara hreift okkur eins og við viljum.!

 Ég segi oft TAKK elsku GUÐ fyrir þessar tvær elskulegar dætur mínar og fimm elskuleg barnabörn, og elsku Drottin gefðu mér að ég fái að sjá þau vaxa og gefa af sér. Já og svo bara elsku vinir viljið biðja með mér að littla nafna mín verði frísk já og bara við öll  InLove  Verið svo góð við hvort annað og elskið friðinn InLove     lovjú AMMA BEZTA   InLove   InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Ég vona að litla bleika ömmustelpan þín verði fljót að verða frísk og fjörug stelpa aftur,ja ég veit ekki alveg hvort að ég sé sammála því að maður sé ekki veikur fyrr en maður sé meðvitundarlaus en við getum ekki öll verið jaxlar eins og hann þessi elska  Ég sá hana Vigdísi 4 ára á Langasandi í sumar en hún var að vísu bara 3 að verða 4ára skotta þá og voða mikil dúlla

Katrín Ósk Adamsdóttir, 13.10.2007 kl. 11:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband