Allt að skeeee!

Upgrade your email with 1000's of cool animationsHALLÓ HALLÓ elskurnar mínar

Já það er sko langt síðan seinast hér, en amma BEZTA er bara svo byzí þessa dagana !!!! Hér er sko allt að skeeeeeeeeeeee, jamm . Barasta sjúkrahúsadvölin á föstudag ég var nú farin að vona að þurfa ekki að leggjast undir hnífinn og meir að segja búinn að dreyma að mér væri bara að batna, sagði í vinnuni að það gerðust sko kraftaverk enn og ég trúi því sko alveg en það verður þá bara BÓNUS eins og staðan er í dag. Jamm í gær fór ég í innskrifun á spítalann já já það er búið að skrifa mig inn en ég verð formlega innlögð eftir viku Upgrade your email with 1000's of cool animationsJebb kl. 7.30 á föstudaginn og beint í aðgerð. púffff. Eins og ég hef sagt frá þá á að skera burt munnvatnskirtilinn vegna þess að það eru steinar í honum og þeir eru orðnir svo stórir að þeir komast ekki út og svo er kirtillinn bara ónítur vegna mikilla ígerðar sem eru búnar að vera í honum endalaust, ég hef sko verið á penicilini í fimm mánuði og er orðin ansi þreitt á alskonar sveiflum í skrokknum, allt frá að rjúka upp í hita, verki út um allann kroppinn, og útþanin eins og hvalur, og stækkað um einhver kíló, sko!!! og núna vil ég bara fara að verða Ó.K. og kanski bara ætla ég að fara að reykja aftur Upgrade your email with 1000's of emoticon icons Æ. ég veit ekki sko mig langar það eiginlega ekki en mig langar ekki heldur að vera svona stóór . Elsku vinir viljið biðja fyrir mér svo ég fari nú ekki að taka einhverjar ákvarðanir í eiginn mætti ég ræð sko ekkert við það !!Upgrade your email with 1000's of emoticon iconsJÆJA esskurnar mínar ætla nú að láta þetta duga í bili er að fara að elda eitthvað gott handa honum INDA mínum og audda mér, jamm ég hrærist eitthvað svo í matarhugsunum þessa dagana, "kanski ekki skrítið að mar stækki ??"HUMM! En að lokum vil ég minna á Bænagönguna sem verður á föstudaginn 10. nóv klukkan 14.  Gengið verður frá Hallgrímskirkju. Beðið verður gegn myrkri á Íslandi. Upgrade your email with 1000's of emoticon iconsÉg vona bara að ég komist, en ef ég verð enn á spítalanum þá bara fer ég með bænir þar ég held sko að það sé mikil þörf fyrir allar bænir því það eru sko margir í myrkrinu hér úti. Og við vitum að JESÚS KRISTUR ER LJÓSIÐ SEM YFIRVINNUR MYRKRIÐ ! Hann sagði sjálfur "ÉG ER LJÓS HEIMSINS, sá sem trúir á mig mun ekki ganga í myrkri" JESS það veit sko ég !!!! En Guð varðveiti ykkur og þá segi ég bara bless bless í bili  kveðja;-)     amma BEZTA á skaganum !!!Upgrade your email with 1000's of emoticon icons


 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Þegar ég hætti að reykja þá langaði mig ekki til þess...en gat heldur ekki hugsað mér að reykja ofan í litla krílið sem var í bumbunni minni...  Ég hefði aldrei getað hætt, og haldið áfram að vera hætt eftir meðgönguna, ef ég hefði ekki tekið Æðri Mátt með mér í þetta verkefni, og beðið Hann um styrk og handleiðslu.  Í dag er ég svo þakklát fyrir að hafa haft ÆM með mér, því annars væri ég að reykja enn...ojojoj...

Knús&kærleikur af Skaganum... 

SigrúnSveitó, 5.11.2007 kl. 10:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband