Smá lasarussar saga !!!

JÆJA komiði öllsömul sæl og blessuð, ég reyndar kom heim eftir aðgerðina seinnipartinn á laugardag og sem sagt allt gekk bara vel. Ég var svo rasandi hissa á að ég gubbaði ekkert sko mér var ekki einusinni flökurt : alveg HISSA !! Ég var komin á ról strax um kvöldið og fékk góðar heimsóknr hún mammsan mín kom og svo gullamolarnir mínir sem eru alveg að verða skagamenn, og mér fanst þetta bara písofkeik ! En ég var náttlega bara svo deifð á pillu rússi og fékk svo bara að finna fyrir öllu á laugardaginn en heim fór ég og ég var svo mikill jaxl að ég fór í kirkju á sunnudags morguninn með gullamolana mína sem löngu eru örðin skagamenn og hafði þau hjá mér allann sunnudaginn. Já við fórum í svaka jólafíling hér heima það var föndrað jólakort og leirað alveg helling. Svo fann ammsa bezta sko fyrir þreytu um kvöldið já varð sko að fara snemma í rúmmið alveg búinn á því, og ég finn að ég verð aðeins að taka því rólega Halo Ég er með 4cm skurð á hálsinum og lítur þetta heldur ógeð út það er svo mikið storknað blóð út um allt og ég get ekki beðið eftir að fá að hreinsa sárið en er að hugsa um að láta það bara vera þar til saumarnir verða teknir eða til mánudags ! sjáum hvernig það gengur. Svo er munnurinn soldið skakkur og ég er dofin í tungunni en það er örugglega vegna þess að ég er svo bólgin og svo get ég ekki sungið ! nei ég hef enga stjórn á röddini ??? Ég er örugglega bara í mútum !! Crying ég bara verð svona skræk ef ég reyni á röddina ? En þetta kemur alltsaman með tímanum þegar bólgurnar fara VONANDI !!

Ég fylgdist með bænagöngunni í útvarpinu Lindinni og svo er ég búinn að heimsækja heimasíðuna hjá hvítasunnukirkjunni á selfossi og þar sá ég myndir frá göngunni, þau á Selfossi eru svo dugleg með síðuna sína ég fer oft þar inn það er svo frábært allt starfið þar og svo er hægt að sjá pínu af tónleikunum hjá krossinum og naut ég þess. Ég nebblega hélt að það mundi koma eitthvað í fréttum í sjónvarpinu frá göngunni, nei það þótti víst ekkert fréttaefni???? Angry (við erum ekki nógu hommaleg) ég bara segi það !!! Angry 

JAMM svona er nú það ég bara er heima og reyni að taka það rólega !OOO mundi svo vilja gera þessa síðu eitthvað flottari en kann það ekki, Kata kanski ég ætti að fá ráðleggingar frá þér þín síða er svo flott ! Skrifa kanski eitthvað meira hér í dag en þangað til Guð varðveiti ykkur , lovjú lovjú  amma BEZTA á skaganum InLoveInLoveInLoveInLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: SigrúnSveitó

Gott að heyra að allt gekk vel.

Ljós&kærleikur til hvítu konunnar frá okkur hér

SigrúnSveitó, 13.11.2007 kl. 19:01

2 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Gott að heyra að þú ert öll að koma til

Katrín Ósk Adamsdóttir, 13.11.2007 kl. 19:30

3 Smámynd: Bertha Sigmundsdóttir

Gaman að heyra að allt gekk vel, og ég komst bara í smá jólafíling að lesa, kannski ég fari bara að föndra núna um helgina..... Farðu vel með þig

Bertha Sigmundsdóttir, 14.11.2007 kl. 17:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband