Jæja þá !!

Jæja elsku vinir Grin Það er sko lengi síðan mín skrifaði hér,,,, en nú er sko tími á það nefnilega !!! Haldið ekki að mín sé barasta á leiðinni til BALTIMORE W00t veiiiiiii alla leið til Baltimor í USA veiiiiii W00tW00t    JAMM er að fara með dottlonum mínum og Hlínsu-pínsu í jólaleiðangur ! Skoooooooo þetta á nú bara að vera hin róleagsta stelpu ferð EVER InLove Bara mamman og strúttlurnar hí hí hí Whistling  Whistling En af mér er nú bara allt gott að frétta ég ér öll að koma til bara smá skökk eftir aðgerðina en það hlýtur nú að rétta sig, er stundum eins og amma Lilla var, en sko bara þegar ég brosi smæla !!!  Smile Ég fór að vinna strax tveim vikum eftir aðgerðina og ég held nú að ég hefði betur sleppt þeim víkinga siðum enda sögðu dottlurnar mínar að eftir þrjá daga væri ég svo þreytuleg, en sonna er ég.InLove  Ekki meira væl um þaððððððððððð. En á morgun verðum við mæðgur alveg brjááál í einhverju molli í Baltimore sem er opið til kl 23 og.... og.... mér hlakkar ekkert smááááááá tiiiil Sick Það er sko áættluð lending um kl. 18 .......... ef að allt verður ekki komið á kaf þarna ??En það er víst búið að vera alveg brjáál veður og hir æ kommmmmmmmmm. Hér á bæjum er sko búið að vera töskusöfnun því allar fjórar verða sko! (takið eftir ) VERÐA ! að hafa tvær töskur sem á að troð fylla af einhverju !!!!!!!!! já bara einhverju, jólagjafir, föt, ylmkrem og bara allt sem við kanski þurfum voða, voða mikið  eða þannig, ég er sko alveg að fíla þetta Halo Eg ætla líka að segja ykkur að ég er sko flughræddasta kona sem sem til er EVER ! og er alveg svakalega skelkuð af MÉR ! að geta hlakkað svona til að vera að fara í ferð með flugvél Sick En sko þar sem ég er sjálfkjörinn ritari í POLLÝÖNNUKLÚBBNUM þá ætla ég að vera líka eins og randafluga og segja frá ÖLLU........Police Og frá og með, hér og nú hefst ferðasagan af FJÓRUM POLLÝÖNNUM allaleið frá akranesi......Elsku vinir ég ættla nú að leggja mig aðeins fyrir ferðalagið og bið góðan Guð að varðveita ykkur og gefa okkur heimsins skemmtilegustu ferð á morgun allaleið til baltí........

lovjú öll kveðja  amma bezta frá skaganum InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband