Hratt líður vikan og ég að verða óld

FrownJæja þá er þessi sunnudagur að kveldi kominn, einusinni enn en mér finst vikan líða hratt. Bara mánudagur  svo eins og smella fingrum klikk,klakk föstudagur og þá er vikan búinn. Ég gerði nákvæmlega ekki neitt um þessa helgi bara var í dinglu kasti ( er með soldið móral núna) en ég var eitthvað svo þreitt eftir vinnuvikuna, þó hún hafi verið obbó, obbó fljót að líða, já ég hélt alltaf að ég væri að verða veik en nei ég varð aldrey lasin bara lööööt. En hann Yndi minn var alveg svakalega lasin, já í heila viku, beinverkir, hálsbólga og svo hafði hann ljótann hósta þessi elska. Ég ætla nú bara að vera hreinskilinn og segja alveg án þess að roðna að hann var nú soldið farin að fara í mínar fögru,,, humm humm meiri vællin og alveg stunur því það var svo vont að kyngja, já bara æ og ó sem ég bara gat ómögulega hlustað á, svo ég bara fór út já bara í heimsókn til hennar Andreu minnar og hún skilur mig svo vel " skrítið " attli allir yndar séu svona ??Jæja attli sé ekki bezt að fara að sofa í hausinn á sér svo mar verði hressur í fyrrómáló, aþþí ég er alltaf það !! Sleeping Annars verð ég að fara að skrifa hér reglulegar og oftar , já lofa mér því en nóg í bili. Nattý Nattý puss & kram og byðjum algóðann Guð föður okkar að varðveita okkur og gefa okkur góðan dag á morgun og svo skulum við þakka elsku föður okkar fyrir allt sem hann hefur gefið okkur og kennt okkur.HeartAMENHeart  Kveðja amma besta á skaganum InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæhó, ææjjii það er svo vont að vera lasinn...en ég skil hvað þú meinar..hehehehe

það ætti að fá bara tengdamömmmurnar í dæmið því þær vorkenna svo stráknum sínum. Við erum svoddan skessur ða vorkenna þeim ekki nógu mikið. En har de bra. kv. Erla 

Erla (IP-tala skráð) 3.9.2007 kl. 09:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband